,
“เบล สุพล” ขยี้ข้อความปมความยุติธรรมโยง ผู้กำกับโจ้

“มีแต่เค้าไม่เอาเรา (หัวเราะ)” คนปัจจุบันที่คบกันมีแต่งเพลงให้ด้วยมั้ย? “อาจจะมีก็ได้” กลัวว่าแต่งเพลงให้แล้วเลิกอีกมั้ย? “ไม่หรอกๆ เพลงใหม่ที่จะปล่อยเหมือนคนโสด คนที่ตามหาใครสักคน” เริ่มมองชีวิตการแต่งงานบ้างยัง? “รู้ครับ สุดท้ายแล้วตัวผมก็รู้ว่าเป็นอะไร พ่อแม่ไม่ถาม และยังไม่เคยพาแฟนให้พ่อแม่ได้รู้จัก”.

นักร้องหนุ่ม เบล สุพล พัวศิริรักษ์ หลังจากนั่งแท่นตำแหน่งผู้บริหารค่าย นาดาว มิวสิค อยู่สักพักและได้สร้างผลงานต่างๆ ให้กับแฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ โดยล่าสุดเจ้าก็ได้ออกมาโพสต์ทวิตประกาศลาออกจากผู้บริหาร ขอเป็นแค่ผู้ถือหุ้นเท่านั้น โดยเบล สุพล ได้โพสต์ผ่าน twitter ส่วนตัว @bell_supol ว่า… “เจอเพลงนี้โดยบังเอิญ ตอนนั้นกำลังหาเพลงที่มีความหมายดีๆ เพราะผมจะเอาไปให้ภรรยาฟัง เพื่อแทนความรู้สึกของผม และเป็นกำลังใจให้กับภรรยาผมที่กำลังป่วยเป็นซึมเศร้าและกำลังต่อสู้กับมันอยู่อย่างทรมานทุกวัน … เชื่อไหมค่ะว่า คู่รักบ่าว – สาว หลายท่าน กำลังกลุ้มใจ เพราะไม่รู้จะเลือกเพลงไหน มาใช้ใน ? ร้องเพลงในงานแต่งงานจะร้องอย่างไรไม่ให้งานกร่อยแถมได้รับเสียงปรบมือทั่วทั้งงาน คุณเองก็ทำได้! หากคุณกำลังเลือกเพลงสำหรับงานแต่งงานของคุณอยู่ล่ะก็ ลองมาดูในนี้สิ one hundred เพลงรักยอดนิยมตลอดกาล ส่วนจะม…

เบลสุพลแต่งงาน

บัตร THE MATCH ใครยังไม่เล่…ชวนแฟนๆ ลิเวอร์พูล แมนยู ลุ้นรับบัตร…บอสอ้อมจัดหนัก ยกเครื่องบ้านใหม่ Fle… ปังรับปีใหม่ 411Ent ระเบิด 2 เวิลด์ท…มูมู่ไทยเตรียมเจอเลย! เตรียมชุ่มฉ่ำหัวใจ พี่เสือแ…ซงพยอนพร้อมยัง 12 มีนาคม เตรียมใจละล… ‘ยงยุทธ’ ยืนกราน ไม่ได้เล่นชู้ ลั่นมีรองนายกฯตั้งเยอะ บี้ พท.ขับ ‘ษิทรา’ พ้น… ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ thirteen ม.ค. ผวา ‘ฝีดาษลิง’ เข้าไทย คุมเข้มสนามบิน-ชายแดน ห่วงจุดเที่ยว 3 จว.

พาน้องหมาเที่ยว C…เอาใจสายแคมป์ปิ้ง กางเต็นท์ริมทะเลสา…ปีใหม่ไทย เข้าวัดทำบุญ! เพราะรัก เวดดิ้ง สตูดิโอ สระบุรี สุดยอดการแต่ง – ทำผม ระดับต้นของประเทศไทย บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอและนอก… SUPER 1 Make UP บริการแต่งหน้าทำผมเจ้าสาว พิธีการต่างๆ งานรับปริญญา งานแฟชั่น นิตยสาร ออกงาน แฟนซี เอฟเฟคทั้งในและนอกสถา… ขืนใจผู้ชม นำเสนอ เรื่องราว ข่าวสาร และผลงาน ในวงการบันเทิง แบบสบายๆ สไตล์จิกกะบาล About the Real Artist.

เบลสุพลแต่งงาน

เบล สุพล ประกาศลาออกจากผู้บริหารนาดาวมิวสิค คิดอยู… ณ เจ้าหญิง บริการงานแต่งงานครบวงจร ถ่ายรูปในและนอกสถานที่ ชุดเจ้าบ่าวและเจ้าสาว การ์ดเชิญ ของชำร่วย ออกแบบการแต่งหน้าตาม… ก่อนที่ตัดสินใจว่าจะเลือกวงดนตรีแบบไหนมาบรรเลงในวันสำคัญของคุณ ลองไปทำความรู้จักวงดนตรีแต่ละแบบ… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

การรวมนักกอล์ฟมือดีที่สุดของโลกที่จะ…โตโน่ ควง ณิชา ร่วมอนุรักษ์สิ่งแวดล้…ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ จับมือ โกสปอร์ต ดั…บาส-ปอป้อ ย้ำชัย สร้างประวัติศาสตร์ก…เมย์ คืนฟอร์มชนะ สินธุ 2-0 ศึกเอชเอส… เรื่องวิวาห์ ต้อง บานู เรียกใช้ บานูเวดดิ้ง บางบัวทอง บริการให้เช่าชุดแต่งงานอิสลาม , ชุดเจ้าสาว, ชุดไทย, ชุดแต่งงาน แบ… มาแล้วจ้า…weddinginlove.com ได้รวบรวม 10 อันดับเพลงรักแห่งปี 2011 ที่โดนใจคนมีความรักทั้งหลาย ไม่ว… “เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม…ปังไม่ไหว! ย้อนชมภาพความสวยฉบับตัวแม…ปารีสแตกแตนเพราะความสวยของ four สาว!

บริการเช่า/ตัดชุดวิวาห์จากแบรนด์ยูนิไบรด์ , ชุดถ่ายฟรีเว็ดดิ้ง, บริการแต่งหน้า, ทำผมเจ้าสาว ทั้งในและนอกสถานที่ บริการช… ถ่ายภาพแต่งงาน แบบครบวงจร ชุดเช่าตัด เจ้าบ่าว เจ้าสาว และชุดราตรี ถ่ายภาพนิ่ง วีดีโอวันงาน การ์ดแต่งงาน ของชำร่วย ตกแต่ง… BLACKPINK โชว์เพอร์…โมเมนต์ความสุขอัดแน่นหัวใจ! เก็บตกภา…ประมวลภาพ วัยรุ่นยุค ninety’s เต้นสะ…เก็บตกภาพความยิ่งใหญ่ MAROON 5 ระเบิ…ร้อนแรงเหลือเกิน!

ลือหึ่ง “ผู้กำกับโจ้” หนีออกนอกประเทศ ก่อนหมายจับออก 25 ส.ค. “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค. ทิคเก็ตมาสเตอร์เข้าซื้อกิจการของไทยท…ชมศึกแดงเดือดแบบสบายๆ กับรถรับส่งจาก…ลุ้นฟรี!

Ae…ลุคไหนก็เอาอยู่ ปังต่อไม่รอแล้วจ้า! ‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… Princess Bride Wedding Studio เราคือ…สตูดิโอ แต่งงาน ระยอง บริการถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ทั้งในสตูดิโอ และนอกสถานที่ (Indoor… BeeFirst Picture ช่างภาพอิสระ ช่างภาพวันงาน ภาพนิ่งวันงาน , ช่างถ่ายวิดีโองานแต่งงาน , แพ็คเกจถ่ายพรีเวดดิ้ง ราคาโปรโมชั… ดนตรีที่ใช้ในงานแต่งงาน ต้องเลือกให้เหมาะสมกับธีมงานแต่งงานด้วย งานแต่งงานส่วนมากจะมีธีมว่าเป็นสไตล์… ดาราGMM25สรุปข่าวละครนักแสดงช่อง3คอนเสิร์ตน้ำท่วมคิมเบอร์ลี่สงกรานต์แคนนอนสวทช.

‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ … ผศ.ดร.พีระ เจริญวัฒนนุกูล อาจารย์สาขาวิชาการระหว่างประเทศ แห่งคณะรัฐศาสตร์ มธ. ครึ่งซ้ายของประเทศเตรียมอากาศเย็นลง ม.ค. ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม. เกี่ยวกับเราติดต่อลงโฆษณาติดต่อเรา© 2023 THAITICKETMAJOR All Rights Reserved.

บทเพลง ถือเป็นตัวแทนสื่อความหมาย แทนความรัก ความรู้สึกที่มีต่อกันระหว่างเจ้าบ่าวและเจ้าสาวได้ดี ดังน… ‘กระบี่’ คว้าอันดับสุดยอดเมืองต้อนรั…แฟน Starbucks ขอกรี๊ดสิ่งนี้! ไอเดีย…แหล่งโอโซนชั้นยอด!

More Details