,
รัก 9 เดือนแฮปปี้ “เคลลี่” หวาน “พลอย” เผยแพลนแต่งงาน?!

ลงนามแต่งตั้ง 30 นายอำเภอทั่วประเทศ และรักษาการอีก 50 ตำแหน่ง มีผลตั้งแต่ 13 ม.ค. เพราะผมชอบความที่เขาน่ารัก ดูโก๊ะ ๆ ดี ดูตลก ก็เลยไปจีบเขา แต่จบลงเพราะ …….. “โตโน่ ภาคิน” เข้าพิธีปลงผม บวงสรวงพระธาตุพนมและบายศรีสู่ขวัญเจ้านาคแล้ววันนี้ (8 ม.ค.) ก่อนจะอุปสมบทเป็นพระสงฆ์ เช้าวันที่ 9 ม.ค.

เคลลี่แต่งงาน

ผมเป็นคนที่ค่อนข้างสวีทมากๆเลยครับ แต่ว่าพลอยสวีทกว่าผมอีกอ่ะ เราเป็นนักแสดงเขาทำงานออฟฟิศเวลาที่จะได้เจอกันจริงๆ มันจะไม่ค่อยเป็นเวลา ช่วงเวลาที่ว่างๆก็อยากจะหาเวลาที่จะได้มาเจอกันให้ได้มากที่สุด พอเจอกันก็เลยสวีทเต็มที่ครับ.. ปรมาจารย์ด้านปรุงยาต้องมาอยู่ในร่างเด็กหนุ่มในโลกที่แตกต่าง ครั้นยังเป็นเซียนเขาไม่เคยสัมผัสกับความรัก อิสตรี มุ่งมั่นฝึกตนบนหนทางเซียน มาชาตินี้เขาตั้งใจใช้ชีวิตแตกต่างไปจากเดิม แสวงหาความสุขใส่ตัว. แต่ใครจะคิดว่า ‘คนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ’ เพราะยังไม่ทันไร ท่านประธานหนุ่ม เจ้าของเครือธุรกิจโรงแรมใหญ่ เขาก็ดันเสกเด็กเข้าท้องเธอเสียแล้ว… ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา. ทั้งนี้ทั้งสองได้แต่งงานกันเมื่อช่วงเดือนมีนาคมเมื่อปีพ.ศ. 2562 อย่างไรก็ตามข้อเท็จจริงทั้งหมดนั้นจะเป็นอย่างไรคงต้องรอฟังจากปากของทั้งคู่อีกที…

ในใต้หล้าที่ครองอำนาจโดยสี่แคว้นใหญ่ เยียน ปี้ อี๋ เฉิง มีเรื่องราวเล่าขาน…การพลิกชะตากรรมของใต้หล้าที่เกี่ยวพันกับสตรีนางหนึ่ง เติมเต็มตำนานแห่งสตรีผู้เป็นที่กล่าวขวัญถึงทั้งสี่แคว้น… เรียกข้าว่า..ฟู่ถังเซียน / จากตำนานเล่าขานเมื่อพันปีก่อนที่บุรุษหนุ่มผู้หนึ่งคิดว่าเป็นนิทานมาตลอด ทว่าตอนนี้มันคลับคล้ายว่าจะเคยเกิดขึ้นจริง… “AtomicPills”คาเฟ่สายหวาน แต่แคลลอรี่ต่ำ! | พรุ่งนี้กินไรดี เอาใจสายคาเฟ่ผู้รักของหวานที่.. “Atomic Pills” คาเฟ่สุดอร่อยแต่มาแบบแคลอรีต่ำ ทานได้แบบไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะทุกจานถูกเลือกโดยคุณหมอ! วันหนึ่งระหว่างการรักษาตัว เขาก็ได้พบกับเกม “เหยี่ยวั่ง” เกมที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขานับจากนี้ไป…

‘ยงยุทธ’ ยัน ไม่ใช่คนที่ตกเป็นข่าวเล่นชู้กับเมียคนอื่น เพราะอายุ 80 ปีแล้ว แต่ในรูปไม่แก… ‘เคลลี่’เปิดใจน้ำตาคลอ รับเลิก‘น้องนาย’ เหตุช่องว่… บุพเพประหลาดเชื่อมโยงวิญญาณคนสองคนเอาไว้ ทั้งยังพาให้หัวใจผูกพันจนไม่อาจแยกจาก…

‘สุทัศน์’ นายทุนพรรคการเมืองซิ่งเบนท์ลีย์ชนสนั่น 3 คันรวดบนทางด่วน ปาเจโร่ป้ายแดงพังยับ …

เคลลี่แต่งงาน

ใครดูกรณี เคลลี่-กรีน ในรายการ คุณสรยุทธ์ บ้างครับ…. ผู้ชายคนนี้ไม่ไหวจริงๆ กรีนควรเลิกหน้ามืดตามัวได้แล้ว พ่อบอกให้มาหมั้นลูกสาวเอาไว้ก่อน ผู้ชายอายุ 40กว่า ที่คบกันมาก็หลายปีแล้ว หน้าถอดสี+แล้วบอกยังไม่พร้อม !!! ไม่ไหวจะเคลียร์จริงๆ คิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้เลยว่า คบเพื่อรอวันชิ่ง เมื่อเจอเป้าหมายใหม่….. เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ร้างที่เชื่อว่าหลายคนไม่อยากเห็นความรักของทั้งคู่ต้องจบลงด้วยการแยกทาง อย่างไรก็ตาม บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งเคลลี่และนายด้วยนะคะ. AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก สัปดาห์นี้ ดูหนังกับหมี รีวิวภาพยนตร์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่จะทำให้ทุกคนต้องหวนกลับมาดูการนอนหลับของตัวเอง ว่าเวลาที่นอนนั้นเพียงพอต่อความต้องการของร่างกายแล้วหรือไม่ใน “… AWAKE ดับฝันวันสิ้นโลก…” นักร้องหนุ่มไม่สำนึก พราวด์นั่งแท่นลูกรักทำผิดก็แค่ขอโทษ “มาดามกุ๊งกิ๊ง” มาแล้วย่ะทุกคน ตามมาแซ่บ มาเผือกกันเร็ว คิดว่าเดาไม่ยาก ทุกคนรู้เชื่อเดี๊ยน…

ชายหนุ่มได้ยินดังนั้นก็ยิ้มกริ่ม “ลินเป็นคนขอพี่เองนะ” พูดจบก็ค่อยๆปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดแล้วเดินเข้ามา… โปรดส่งใครมาเป็นคู่กัน ที่ไม่ทำให้ฉันเดียวดาย ช่วยมาทำให้ฉันเข้าใจ และได้รักใครกับเขาสักครั้ง… ทั่วโลกใช้งาน 5 จี เพิ่มวันละ 1 ล้านคน !! คนไทยไม่น้อยหน้าสิ้นปีนี้ทะลุ 5 ล้านคน โลกได้เดินหน้าเข้าสู่ยุค 5 จี อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ หรือ โอปอเรเตอร์ ทั่วโลก… ‘ยงยุทธ’ ยืนกราน ไม่ได้เล่นชู้ ลั่นมีรองนายกฯตั้งเยอะ บี้ พท.ขับ ‘ษิทรา’ พ้น…

More Details